Aanandha Moagana Vaenu Gaanamadhil
Alaipayuthey Kannaa En Manam Alaipayuthey
Un Aanandha Moagana Vaenu Gaanamadhil
Alaipayuthey Kannaa Aaaa
Nilaipeyaraadhu Silaipoalavae Ninru (2)
Naeramaavadhariyaamalae Miga Vinoadhamaana Muraleedharaa En Manam
Alaipayuthey Kannaa Aaaa
Thelindha Nilavu Pattappagal Poal Eriyudhae (2)
Dhikkai Noakki En Puruvam Neriyudhae
Kanindha Un Vaenugaanam Kaatril Varugudhae (2)
Kangal Sorugi Oru Vidhamaay Varugudhae (2)
Kadhiththa Manaththil Oruththi Padhaththai Enakku Aliththu Magizhththavaa (2)
Oru Thaniththa Manaththil Anaiththu Enakku Unarchchi Koduththu Mugizhththavaa
Thaniththa Manaththil Anaiththu Enakku Unarchchi Koduththu Mugizhththavaa
Kanai Kadal Alaiyinil Kadhiravan Oliyena Inaiyiru Kazhalena Kaliththavaa
Kadhari Manamurugi Naan Azhaikkavøa Idhara Maadharudan Nee Kalikkavøa (2)
Idhu Thagumøa Idhu Muraiyøa Idhu Dharmam Thaanøa (2)
Kuzhaløødhidum Pøzhudhu Aadigum Kuzhaigal Pøalavae Manadhu Vaedhanai Migavødu
Alaipayuthey Kannaa Èn Manam Alaipayuthey
Un Aanandha Møagana Vaenu Gaanamadhil
Writer(s): A R Rahman, Othukadu V. Aiyar
Lyrics powered by www.musixmatch.com
Other Album Tracks
- Bombay Theme Music
- Chinna Chinna Aasai
- Ennavale Adi Ennavaley
- Anbe Anbe
- Yaro Yarodi
- Versant Vocalist a.R. Rahman
- Heropanti 2
- Rehnuma (From "Heropanti 2") - Single
- Light of the Shadow of the Night (Original Motion Picture Soundtrack from Iravin Nizhal) - Single
- Moopilla Thamizhe Thaaye
- Dafa Kar (From "Heropanti 2") - Single
- Muthu's Journey (From "Vendhu Thanindhathu Kaadu") - Single
- Ishq Bina (Lofi Mix) - Single
- Chaka Chakalathi (From "Galatta Kalyaanam") - Single
- Chaka Chak (From "Atrangi Re") - Single
© 2022 All rights reserved. Rockol.com S.r.l. Website image policy
- Rockol only uses images and photos made available for promotional purposes (“for press use”) by record companies, artist managements and p.r. agencies.
- Said images are used to exert a right to report and a finality of the criticism, in a degraded mode compliant to copyright laws, and exclusively inclosed in our own informative content.
- Only non-exclusive images addressed to newspaper use and, in general, copyright-free are accepted.
- Live photos are published when licensed by photographers whose copyright is quoted.
- Rockol is available to pay the right holder a fair fee should a published image’s author be unknown at the time of publishing.
Please immediately report the presence of images possibly not compliant with the above cases so as to quickly verify an improper use: where confirmed, we would immediately proceed to their removal.